• หน้าแรก
  • รุ่นรถยนต์/อีวี
  • รุ่นจักรยานยนต์
  • รุ่นรถแทรกเตอร์
  • รถเกี่ยวข้าว/Smart Farm
  • เครื่องยนต์อเนกประสงค์
  • ค้นหาผู้จำหน่าย
  • กระดานซื้อขาย/MotorShow
  • ข่าวเด่นรถยนต์Œ/รีวิวรถยนต์
  • ติดต่อโฆษณา

รีวิวรถยนต์-รถอีโคคาร์ | รีวิวรถกระบะ-รถพีพีวี | รีวิวจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ | ข่าวรถแทรกเตอร์

โปรโมชั่น รถยนต์-รถกระบะ | โปรโมชั่น รถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ | โปรโมชั่น รถแทรกเตอร์

เปิดตัวมาสด้า2รุ่นปรับโฉมใหม่
ใส่เทคโนโลยีเต็มคันราคาเริ่ม5.3แสนบาท

 





ขอบคุณข้อมูล โพสต์ทูเดย์ ออนไลน์ (15 ก.พ. 2560) [1514 Views]

มาสด้าเปิดตัว มาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี2017 ชูจุดเด่นเก๋งเล็กที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด ราคาเริ่มต้น 5.3 แสนบาท

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2017 ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “THE NEXT LEVEL OF EXCITEMENT” พร้อมดึง ณภัทร เสียงสมบุญ ดาราหนุ่มชื่อดังมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่มากพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS ที่มาพร้อมกับระบบ G-VECTORING CONTROL อันเป็นนวัตกรรมใหม่ในการควบคุมการขับขี่ พร้อมใส่อุปกรณ์มาตรฐานเต็มคัน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แม้ว่าตลาดรถยนต์ ในปีที่ผ่านมาจะไม่มีการเติบโตมากนัก โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 767,798 คัน ลดลงเล็กน้อยประมาณ 4% แต่ในปีนี้คาดว่าตลาดรถยนต์จะมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะการเปิดตัวรถยนต์รถใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด ซึ่งในปีที่ผ่านมาจะเห็นว่ารถยนต์ในแต่ละเซ็กเม้นมีอัตราการเติบโตน้อยมาก โดยตลาดรถปิกอัพเป็นตลาดเดียวที่มีการเติบโต โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้น 333,415 คัน เพิ่มขึ้นเพียง 2% ส่วนตลาดรองลงมาคือรถยนต์นั่งขนาดเล็ก หรือบี-คาร์ที่รวมกับอีโคคาร์ มีจำนวนทั้งสิ้น 192,518 คัน ลดลง 11% และตลาดรถอเนกประสงค์มีจำนวนทั้งสิ้น 111,481 คัน ลดลง 11% จะเห็นได้ว่าทั้ง 3 เซกเม้นต์นี้ มีปริมาณยอดขายรวมกันสูงมาก การเปิดตัวมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ในวันนี้ จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กกลับมาคึกคักอีกครั้ง

มาสด้า2รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้นำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใส่ในรถยนต์นั่งขนาดเล็ก อาทิ เทคโนโลยี สกายแอคทีฟ-วีฮิเคิล ไดนามิกส์ และเทคโนโลยี i-ACTIVSENE ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนนมากยิ่งขึ้นควบคุมทุกการเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ

ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายมาสด้า 2 ไว้ที่ 27,000 คันต่อปี เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 16%

สำหรับรายละเอียดของมาสด้า 2 รุ่นปรับโฉมใหม่มีดังนี้

* SKYACTIV TECHNOLOGY เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ทั้งแรง ทั้งประหยัด นี่คือ นวัตกรรมทางวิศวกรรมยานยนต์ขั้นล้ำหน้า ของมาสด้าที่พัฒนารถทั้งคันขึ้นมาใหม่ เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดของรถยนต์ในปัจจุบัน สู่ยนตรกรรมที่ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะแรงทรงพลังในหนึ่งเดียว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของ New Gen ได้และให้ความสนุกเร้าใจได้อย่างแท้จริง

* SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS อีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ครั้งแรกที่ผสานและควบคุมการทำงาน ของรถทั้งคัน ตั้งแต่เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ โครงสร้างตัวถัง ไปจนถึงช่วงล่าง ให้ทำงานสอดประสานกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ขับสัมผัสได้ถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันกับรถมากขึ้น ในขณะที่ผู้โดยสารก็รู้สึกสบายตลอดการเดินทาง เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกในการขับขี่ตามแนวคิด จินบะ - อิไต (Jinba-Ittai) ของมาสด้า

* SKYACTIV-D เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล เทคโนโลยีขั้นสูงที่ส่วนใหญ่มีอยู่ในรถยุโรปหรู ให้แรงบิดสูง ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1500cc พร้อมเทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ให้อัตราเร่งด้วยแรงบิดสูงถึง 250 นิวตัน-เมตร พร้อมหัวฉีดโซลีนอยด์ ที่ฉีดน้ำมันได้แม่นยำ มีประสิทธิภาพและอัตราส่วน การอัดต่ำเพียง 14.8:1 เผาไหม้หมดจด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐานมลพิษ Euro 5 ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ต่ำเพียง 100 กรัม/กม.โดดเด่นที่สุดเรื่องการประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร* * ผลการทดสอบตามมาตรฐานยุโรป UN R101 Combine Mode

* ระบบ MZD CONNECT: CONNECTIVITY AT YOUR FINGERTIPS การเดินทางจะไม่สามารถปิดกั้นจินตนาการ และไม่เป็นอุปสรรคกับการต่อติดโลกโซเชียลของคุณอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อออนไลน์ MZD CONNECT ในมาสด้า2 ใหม่ ที่สะดวกและครบทุกฟังก์ชั่นให้คุณเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ดิจิตอลบนรถทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดีย หรือรับ-ส่ง ข้อความ SMS จากสมาร์ทโฟนผ่านสัญญาณ Bluetooth พร้อม Infotainment ที่มีให้เลือกมากมายในแอพพลิเคชั่น AHA by HARMANTM รวมถึงระบบนำทาง Navigator เพื่อนเดินทางที่พาคุณสู่จุดมุ่งหมายอย่างปลอดภัยและประหยัดเวลา **** สามารถติดตั้งเป็นอุปกรณ์เสริม

* ระบบ ABSM (Advanced Blind Spot Monitoring) ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ช่วยส่งสัญญาณเตือน หากตรวจพบรถในเลนด้านข้างที่กําลังแซงขึ้นมา และอยู่ในจุดที่ผู้ขับอาจมองไม่เห็น

* ระบบ RCTA (Rear Cross Traffic Alert) ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาในขณะถอยหลัง ซึ่งจะส่งสัญญาณเสียงเตือน พร้อมไฟกะพริบเตือนที่กระจกมองข้างในขณะขับรถถอยหลัง หากตรวจพบความเสี่ยงที่อาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุกับรถที่กำลังเคลื่อนที่เข้ามาด้านหลัง

* THE NEXT LEVEL OF EXCITEMENT อีกขั้นของความเร้าใจที่หยุดไม่ได้ เพราะความเร้าใจไม่มีคำว่าสิ้นสุด เช่นเดียวกับมาสด้า 2 ใหม่ ยนตรกรรมที่สะท้อนตัวตนสปอร์ต เร้าใจ ในแบบที่ไม่ซ้ำทางใคร ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึงจิตวิญญาณสปอร์ตทุกมิติ ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่สุดล้ำอีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ SKYACTIV – VECHICLE DYNAMICS เพื่อควบคุมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ i-ACTIVSENSE ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้คุณเร้าใจกับทุกเส้นทางที่เป็นตัวเองอย่างไรข้อจำกัด

* 360? European Touch ทุกมิติ คือความสปอร์ตพรีเมียมมาตรฐานยุโรป สะท้อนตัวตนเร้าใจในแบบคุณ ด้วยห้องโดยสารสปอร์ตพรีเมียมสไตล์รถยุโรป พิถีพิถันทุกรายละเอียดด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยการตกแต่งแบบทูโทน พร้อมเบาะหนังดีไซน์ใหม่ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย อุปกรณ์ภายในจัดวางในตำแหน่งที่สะดวกใช้งาน พนักพิงเบาะนั่งด้านหลังแบบพับได้ ช่วยเพิ่มพื้นที่กว้างให้กับสัมภาระขนาดใหญ่ และยังแยกพับซ้าย-ขวา 60:40 ได้อิสระตามความต้องการ

* ภายในห้องโดยสาร Two-tone Color Decoration โดดเด่นทุกมุมมองด้วยการตกแต่งแบบทูโทน

* Active Driving Display จอสกรีนใส แสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ ระดับความเร็ว และข้อมูลระบบนำทาง Navigator ในรูปแบบสีที่ชัดเจนและอ่านง่ายในระดับสายตา ทำให้ผู้ขับไม่ต้องละสายตาจากถนนและมีสมาธิกับการขับขี่ได้อย่างเต็มที่

* ระบบ Sports Paddle Shift ระบบการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย

* ระบบ Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วคงที่

* ระบบ Steering Wheel พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ กระชับมือ ตกแต่งด้วยโครเมียม พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานที่พวงมาลัย

รถยนต์มาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ มีรูปแบบตัวถังให้เลือกทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแบบแฮตช์แบค 5 ประตู โดยในแต่ละรูปแบบตัวถังจะมี 7 รุ่นย่อย แบ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 รุ่นและเครื่องยนต์คลีนดีเซล 3 รุ่น โดยสีภายนอกมีความสำคัญเช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่นๆ มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ประกอบด้วย สีแดง โซลเรด และสีขาว สโนว์เฟค ไวท์ เพิร์ล เป็นสีสำหรับการเปิดตัว สีน้ำตาล ไททาเนียมแฟลช, สีเงิน อลูมินัม เมทัลลิค สำหรับสีใหม่มีด้วยกัน 3 สี ประกอบด้วย สีน้ำเงิน อีเทอนอล บลู, สีเทา เมทิเออ เกรย์ ไมก้า เมทัลลิก และ สีดำ เจ็ท แบล็ก

สำหรับราคาของมาสด้า 2 รุ่นปรับโฉมใหม่มีดังนี้

มาสด้า2 เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.3 ลิตร Hatchback & Sedan

Mazda2 Standard เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 530,000 บาท

Mazda2 High เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 590,000 บาท

Mazda2 High Connect เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 620,000 บาท

Mazda2High Plus เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 670,000 บาท

มาสด้า2 เครื่องยนต์คลีนดีเซล ขนาด 1.5 ลิตร Hatchback & Sedan

Mazda2 รุ่น XD เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 680,000 บาท

Mazda2 รุ่น XD High Connect เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 750,000 บาท

Mazda2 รุ่น XD High Plus เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 789,000 บาท



ความคิดเห็นผ่าน Facebook



ข่าวน่าสนใจ Hot News
ปตท.-ฟ็อกซ์คอนน์ จับมือปั้นไทยฮับผลิต EV
นิสสัน เสริมตลาดปิกอัพ "นาวารา ซิงเกิล แค็บ"
ไทรอัมพ์ฯ เผย 5โมเดลใหม่ล่าสุด บอนเนวิลล์ 2021
ดูคาติ ตัวแทนใหม่ “โมโตเร อิตาเลียโน่” เปิดโชว์รูมบนตึกอาวดี้
สยามคูโบต้า หนุนทำ Smart Farmer รับแรงงานรุ่นใหม่
ยันม่าร์ เปิดตัวรถเกี่ยวข้าว ตู้แอร์ YH1180 Cabin
เปิดตัว! จอบหมุน ฟาร์มเทค พรีเดเตอร์ แกร่ง แรง เร็ว










หมวดยานยนต์-แทรกเตอร์ โปรโมชั่น-ข่าวเด่น-รีวิว 108เอ็นจินดอทคอม
รถอีวี /รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โปรโมชั่นรถยนต์ /รถแทรกเตอร์ /จักรยานยนต์ หน้าแรก108engine.com
รถอีโคคาร์ ข่าวรถยนต์-รถไฟฟ้า ข้อตกลงการใช้งาน
รถกระบะ-รถอเนกประสงค์ ข่าวรถแทรกเตอร์-SMART FARM นโยบายความเป็นส่วนตัว
รถแทรกเตอร์ ข่าวรถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ ติดต่อโฆษณา Advertise With Us
รถเกี่ยวนวดข้าว MOTOR SHOW / TRACTOR SHOW ติดต่อเรา Contact Us
รถจักรยานยนต์ ทัวร์ร้านค้ายานยนต์ทั่วไทย  
รถบิ๊กไบค์ รีวิว รถยนต์-รถอีวี  
เครื่องยนต์อเนกประสงค์ รีวิว รถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์  
Follow us
   
Copyright © 2000 - 2024  108Engine Dot Com All Rights Reserved
 
cheap air max|cheap air jordans|pompy wtryskowe|cheap huarache shoes| bombas inyeccion|cheap jordans|cheap sneakers|wholesale jordans|cheap china jordans|cheap wholesale jordans|cheap jordans|wholesale jewelry china