• หน้าแรก
  • รุ่นรถยนต์/อีวี
  • รุ่นจักรยานยนต์
  • รุ่นรถแทรกเตอร์
  • รถเกี่ยวข้าว/Smart Farm
  • เครื่องยนต์อเนกประสงค์
  • ค้นหาผู้จำหน่าย
  • กระดานซื้อขาย/MotorShow
  • ข่าวเด่นรถยนต์Œ/รีวิวรถยนต์
  • ติดต่อโฆษณา

รีวิวรถยนต์ | รีวิวรถกระบะ-รถพีพีวี | รีวิวจักรยานยนต์ | ข่าวรถแทรกเตอร์

โปรโมชั่น รถยนต์ | โปรโมชั่น รถจักรยานยนต์ | โปรโมชั่น รถแทรกเตอร์

เชฟโรเลต “แคปติวา” ใหม่ 3 รุ่น
เคาะราคา 999,000-1,199,000 บาท

 



ขอบคุณข้อมูล MGR Online (9 ก.ย. 2019) [1555 Views]

จีเอ็ม ประเทศไทย เปิดตัวเชฟโรเลต “แคปติวา”ใหม่ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (9 -9-62 ) โดยมีให้เลือกทั้งแบบ 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง นำเข้าจากอินโดนีเซีย 3 รุ่น เคาะราคาขาย 999,000-1,199,000 บาท

เรามาดูกันว่ามีอะไรที่โดดเด่น สำหรับ รถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ บ้าง เริ่มจาก ภายนอกมีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ออกแบบใหม่,ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ดีไซน์ใหม่ พร้อม LED LED Daytime running light (DRL) และไฟเลี้ยวในชุดโคมเดียวกัน เพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ (สำหรับรุ่น LT และ Premier),โคมไฟหน้า LED ที่ส่องสว่างได้ไกลขึ้น (สำหรับรุ่น LT และ Premier),กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทันสมัย ระบายความร้อนได้ดี พร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลต,เสาอากาศครีบฉลามช่วยในการรับสัญญาณดีขึ้น,สปอยเลอร์หลัง พร้อมไฟเบรคหลังที่ 3 แบบ LED

หลังคาพาโนรามิก (Panoramic Sunroof) กว้างถึง 0.82 ตร.ม. มาพร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ One-touch (สำหรับรุ่น Premier เท่านั้น),กันชนหน้าหลังพร้อมแผงกันกระแทกรอบคัน,กระจกมองข้างปรับระดับไฟฟ้าพร้อมสัญญาณไฟเลี้ยวแบบ LED,กระจกมองข้างพับไฟฟ้า (สำหรับรุ่น LT และ Premier),ล้ออัลลอย 17 นิ้ว สำหรับรุ่น LS และ LT และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต แบบทูโทนและยาง ขนาด 17 นิ้ว สำหรับรุ่น Premier

มิติตัวถังภายนอก ความยาว 4,655 มม. (พร้อมกันชนหน้า) ความกว้าง 1,835 มม. (พร้อมกระจกมองข้างที่ขยายจนสุด) ความสูง 1,760 มม. ระยะต่ำสุดจากพื้น 175 มม. ล้ออัลลอย 17 นิ้วและยาง 215/60 R 17 น้ำหนักรถเปล่า 1,520 กก. (รุ่น LS), 1,600 กก. (รุ่น LT), 1,630 กก. (รุ่น Premier) ความจุถังน้ำมัน 52 ลิตร

ระบบความปลอดภัยและระบบช่วยในการขับขี่ จัดมาเต็ม โครงสร้างตัวถังนิรภัยและคานเหล็กนิรภัยกันแรงกระแทก จากด้านข้าง,ถุงลมนิรภัย SRS สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้านหน้า 4 จุด (สำหรับรุ่น LT และ Premier),เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด สำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร,ระบบแจ้งเตือนคาดเข็มขัด นิรภัยฝั่งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารด้านหน้า,ตำแหน่งยึดเบาะนั่งสำหรับเด็กได้มาตรฐานสากล ISOFIX

สำหรับผู้โดยสารตอนที่ 2

นอกจากนี้ ยังมีกล้องมองภาพหลังพร้อมเส้นกะระยะช่วยเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในการขับขี่ในที่แคบ,กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 degree Camera 4 ตำแหน่งรอบคัน (เฉพาะ รุ่น Premier เท่านั้น),เซ็นเซอร์หน้า (เฉพาะ รุ่น Premier) และเซ็นเซอร์หลังช่วยในการนำรถเข้าจอด (Front & Rear Park Assist),ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง (TPMS),ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD),ระบบเสริมแรงเบรก (BA),ระบบป้องกันการลื่นไถลและล้อหมุนฟรี (TCS),ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ (ESC),ระบบช่วยการออกตัวขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HSA),ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกระทันหัน (ESS),ระบบเบรกมือไฟฟ้า (EPB),ระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ (Auto Vehicle Hold) ,ระบบไล่ฝ้าที่กระจกหลัง

ภายในของแคปติวา ใหม่ ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุที่ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและดูสบายตา โดยรุ่น Premier มาพร้อมพวงมาลัยหุ้มหนัง ปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ Push Start จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ดิจิทัลที่ปรับแต่งได้ อ่านได้ง่ายและเห็นชัดเจน

แผงคอนโซลกลางโดดเด่นด้วยหน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในแคปติวา ทุกรุ่นและสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง วิทยุ การควบคุมระบบปรับอากาศ การปรับแต่งระบบของรถ ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง และการเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่าน บลูทูธ /USB/AUX ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิงเชฟโรเลต ลิงค์ (Chevrolet Link) สามารถแสดงผลจากสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ มีระบบการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี และทำให้ผู้ขับขี่สามารถพูดคุยโทรศัพท์โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน และรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ (รองรับ Apple CarPlay ต้นปี 2563)

หน้าจอระบบสัมผัสของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ที่มีรูปทรงเหมือนแท็บเล็ต ยังแสดงผลจากกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา นำเสนอภาพรอบตัวรถแบบเรียลไทม์ รวมทั้งภาพมุมสูง ด้วยการใช้กล้องหลายจุดรอบคัน เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถเข้าจอดได้อย่างปลอดภัย ในพื้นที่ลานจอดรถ และตรอกที่คับแคบ เมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูงสุด 20 กม.ต่อชม. จึงเหมาะกับการใช้งานบนท้องถนนในประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง

เบาะไฟฟ้าหุ้มหนังสังเคราะห์สำหรับผู้ขับขี่ปรับได้ 6 ทิศทาง (รุ่น Premier) มอบความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับขณะขับขี่ไม่ว่าบนทางตรงหรือขณะเข้าโค้ง สำหรับรุ่น LS มาพร้อมเบาะผ้ายีนส์สี Blue Denim ที่นั่งสบาย สวยงามและทนทาน ความสะดวกสบายของผู้โดยสารมาจากการที่เบาะที่นั่งแถวสองสามารถพับแบนราบแยกส่วนแบบ 60:40 และเบาะที่นั่งแถวสามพับแบนราบแยกส่วนแบบ 50:50 (รุ่น LT และ Premier) เพื่อการบรรทุกสัมภาระ ที่นั่งแถวสองของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ยังมีความกว้างขวางของพื้นที่ช่วงขาและพื้นที่เหนือศีรษะ และยังสามารถปรับเลื่อนไปด้านหน้าเพื่อให้ผู้โดยสาร เข้าไปนั่งเบาะแถวสามได้อย่างสะดวกและง่ายขึ้น เบาะแถวสองยังสามารถเลื่อนไปด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้โดยสารทำให้มีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางเหนือกว่า นอกจากนี้ยังมีระบบปรับอากาศ ที่วางแก้ว ช่องชาร์จ USB ในทุกแถวที่นั่ง ใส่ใจความปลอดภัยได้มาตรฐานด้วยจุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก ISOFIX สำหรับผู้โดยสารตอนที่สอง

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ไม่เพียงมีห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย แต่ยังเงียบสงบเนื่องจากมีวัสดุดูดซับเสียงรบกวนอยู่ทั่วทั้งโครงสร้างตัวรถเพื่อลดเสียงรบกวนจากเครื่องยนต์ ลม และพื้นถนน ความเป็นเลิศในด้าน NVH (noise, vibration และ harshness) ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการฟังเพลงโปรด ผ่านระบบเครื่องเสียง Infinity by Harman ลำโพง 9 ตัว (รุ่น LT และ Premier) หน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสช่วยให้ผู้ใช้รถสามารถปรับแต่งและระบุตำแหน่งเสียงจากระบบเครื่องเสียงภายในห้องโดยสาร หากผู้โดยสารด้านหน้าต้องการฟังเพลงแต่ผู้โดยสารด้านหลังต้องการหลับพักผ่อน ก็สามารถใช้นิ้วสัมผัสบนหน้าจอเพื่อเลื่อนจุดแสดงตำแหน่งเสียง บนหน้าจอดังกล่าวได้ทันที

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ เบนซิน เทอร์โบชาร์จเจอร์ 1.5 ลิตร ดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ (DVVT) และระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว พละกำลัง 143 แรงม้า (105 กิโลวัตต์) ที่ 5,000 รอบต่อนาทีแรงบิด 250 นิวตันเมตร ที่ 2,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติแปรผันแบบต่อเนื่อง CVT พร้อมโหมด Shift Control + - 8 สปีด สะดวกสบาย ในการขับขี่เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างราบลื่นและนุ่มนวล,ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ในเมืองและขณะจอดรถ (EPS)

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังมอบข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จอง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2562 ถึง 6 ตุลาคม 2562 เท่านั้น โดยมอบส่วนลด 40,000 บาท สำหรับลูกค้า 300 ท่านแรกที่จองรุ่น LS และลงทะเบียนรับส่วนลดที่โชว์รูมเชฟโรเลต โปรแกรมเช็คระยะ 50,000 กิโลเมตร หรือ 30 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับรุ่น LT และ Premier นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% และฟรีประกัน ชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับลูกค้า แคปติวา ใหม่ ทุกรุ่น

“ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดของรถอเนกประสงค์แคปติวา ใหม่ ที่มาพร้อมความกว้างขวางสะดวกสบาย สไตล์ที่โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ เรียกได้ว่าเป็นรถอเนกประสงค์ที่มี ความคุ้มค่าอย่างยิ่ง ตอบโจทย์ทั้งการใช้ในชีวิตประจำวันและ เดินทางท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ เรามั่นใจว่าลูกค้าในประเทศไทยจะชื่นชอบรถรุ่นนี้อย่างแน่นอน” เฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวทิ้งท้าย


ความคิดเห็นผ่าน Facebook



ข่าวน่าสนใจ Hot News
ปตท.-ฟ็อกซ์คอนน์ จับมือปั้นไทยฮับผลิต EV
นิสสัน เสริมตลาดปิกอัพ "นาวารา ซิงเกิล แค็บ"
ไทรอัมพ์ฯ เผย 5โมเดลใหม่ล่าสุด บอนเนวิลล์ 2021
ดูคาติ ตัวแทนใหม่ “โมโตเร อิตาเลียโน่” เปิดโชว์รูมบนตึกอาวดี้
สยามคูโบต้า หนุนทำ Smart Farmer รับแรงงานรุ่นใหม่
ยันม่าร์ เปิดตัวรถเกี่ยวข้าว ตู้แอร์ YH1180 Cabin
เปิดตัว! จอบหมุน ฟาร์มเทค พรีเดเตอร์ แกร่ง แรง เร็ว









หมวดยานยนต์-แทรกเตอร์ โปรโมชั่น-ข่าวเด่น-รีวิว 108เอ็นจินดอทคอม
รถอีวี /รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โปรโมชั่นรถยนต์ /รถแทรกเตอร์ /จักรยานยนต์ หน้าแรก108engine.com
รถอีโคคาร์ ข่าวรถยนต์-รถไฟฟ้า ข้อตกลงการใช้งาน
รถกระบะ-รถอเนกประสงค์ ข่าวรถแทรกเตอร์-SMART FARM นโยบายความเป็นส่วนตัว
รถแทรกเตอร์ ข่าวรถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ ติดต่อโฆษณา Advertise With Us
รถเกี่ยวนวดข้าว MOTOR SHOW / TRACTOR SHOW ติดต่อเรา Contact Us
รถจักรยานยนต์ ทัวร์ร้านค้ายานยนต์ทั่วไทย  
รถบิ๊กไบค์ รีวิว รถยนต์-รถอีวี  
เครื่องยนต์อเนกประสงค์ รีวิว รถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์  
Follow us
   
Copyright © 2000 - 2024  108Engine Dot Com All Rights Reserved
 
cheap air max|cheap air jordans|pompy wtryskowe|cheap huarache shoes| bombas inyeccion|cheap jordans|cheap sneakers|wholesale jordans|cheap china jordans|cheap wholesale jordans|cheap jordans|wholesale jewelry china