• หน้าแรก
  • รุ่นรถยนต์/อีวี
  • รุ่นจักรยานยนต์
  • รุ่นรถแทรกเตอร์
  • รถเกี่ยวข้าว/Smart Farm
  • เครื่องยนต์อเนกประสงค์
  • ค้นหาผู้จำหน่าย
  • กระดานซื้อขาย/MotorShow
  • ข่าวเด่นรถยนต์Œ/รีวิวรถยนต์
  • ติดต่อโฆษณา

ข่าวรถแทรกเตอร์-เกษตรอัจฉริยะ | ข่าวรถยนต์-รถอีวี | ข่าวรถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์

โปรโมชั่น รถแทรกเตอร์ | โปรโมชั่น รถยนต์ | โปรโมชั่น รถจักรยานยนต์


เรเว่ เปิดคลังอะไหล่ BYD
รองรับอะไหล่ 1,000,000 ชิ้น



ขอบคุณ MGR Online (8 ส.ค. 2023) [334 Views]

เรเว่ ออโตโมทีฟ ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกาศขยายคลังอะไหล่เพิ่มรองรับมากถึง 1,000,000 ชิ้น ใหญ่ขึ้นจากปัจจุบันเกือบ 5 เท่าตัว


นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน REVER BYD Spare Parts Center มีขนาดพื้นที่ 4,000 ตารางเมตร รองรับการสำรองอะไหล่ชิ้นส่วนทุกชิ้นสำหรับรุ่น BYD ATTO 3 และอะไหล่ BYD Dolphin กำลังทยอยเข้ามาโดยจะครอบคลุมทุกชิ้นส่วนในช่วงกลางเดือนสิงหาคม

“เรามีความภูมิใจที่ได้นำเสนอบริการที่ครอบคลุมมากกว่าการขายรถยนต์ คลังสินค้ามีอะไหล่สำรองครบครัน เพื่อรับประกันว่าเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงทีและให้ลูกค้าสามารถนำรถกลับไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเป็นศูนย์กลางทุกความต้องการของผู้ที่ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า และการเปิดตัวคลังอะไหล่แห่งใหม่จะช่วยยกระดับการดำเนินงานและพัฒนาบริการให้รวดเร็วยิ่งขึ้น” นายประธานวงศ์ กล่าว


คลังอะไหล่ใหม่ที่กำลังขยายพื้นที่เพิ่ม

สำหรับ REVER BYD Spare Parts Center ปัจจุบันเป็นคลังอะไหล่ที่มีความจุมากกว่า 200,000 ชิ้น หรือประมาณ 2,500 พาเลท สามารถตอบสนองความต้องการอะไหล่เฉลี่ย 4 - 7 เดือน โดยภายในคลังอะไหล่แบ่งพื้นที่จัดเก็บอย่างชัดเจน ได้แก่ โซนชิ้นส่วนทั่วไป โซนชิ้นส่วนอุบัติเหตุ และโซนชิ้นส่วนซ่อมบำรุง โดยชิ้นส่วนสำคัญอย่าง Blade Battery และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ จะถูกจัดเก็บเป็นพิเศษในห้องควบคุมความเย็นและความชื้นมาตรฐานสูง


พื้นที่จัดส่งอะไหล่

เพื่อเป็นแนวทางในความมุ่งมั่นให้บริการหลังการขายกับลูกค้าแบบครบวงจร บริษัทเรเว่ ออโตโมทีฟ ยังเปิดตัวโปรแกรม‘REVERInspected’ ที่ให้บริการตรวจสอบและประเมินสภาพรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในทุกด้าน ทั้งสภาพทั่วไป สภาพเทคนิคที่รวมถึงประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจและได้รับความสะดวกสบายในการส่งต่อรถในตลาดรถยนต์มือสองในราคาที่เหมาะสมและผู้ซื้อได้รับรถที่ได้มาตรฐานพร้อมใช้งานทันที โดย บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ ถือได้ว่าเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ที่ออกแบบการให้บริการตรวจสภาพพร้อมประเมินประสิทธิภาพ แบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าโปรแกรม‘REVERInspected’ ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Drive ON’ ที่มุ่งให้บริการในทุกด้านที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างความมั่นใจและความสะดวกสบายให้ลูกค้า

บริการตรวจสภาพรถยนต์ไฟฟ้าของ เรเว่ มีจุดเด่นในการประเมินสภาพBladeBatteryที่สามารถชาร์จไฟได้มากกว่า 5,000 ครั้ง หรือกว่า1 ล้านกิโลเมตร ประสิทธิภาพการใช้งานระยะเวลายาว ไม่ว่ารถยนต์จะมีระยะวิ่งมากน้อยเพียงใด หรือผ่านการใช้งานนานหลายปี โดยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า แบตเตอรี่เป็นชิ้นส่วนที่มีมูลค่าและมีความสำคัญสูงสุดต่อการกำหนดราคาเพื่อการขายต่อในตลาดรถมือสอง ซึ่งบริการนี้รวบรวมการตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่ (SoH) และ แบตเตอรี่แรงดันสูง(HighVoltage Battery) ซึ่งถือเป็นข้อมูลที่เพียงพอในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า

โปรแกรม‘REVERInspected ประกอบไปด้วย


1. การประเมินด้านเทคนิคด้วยเครื่องมือพิเศษของBYDรวม43รายการ ประกอบไปด้วย การตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่(SOH),ระบบการจัดการแบตเตอรี่ (BMS),แรงดันแบตเตอรี่รวม(สูงสุด- ต่ำสุด),สถานะการชาร์จ(SOC),โมดูลซ้าย–ขวา - หลัง,โมดูลควบคุมโดเมนพลังงาน,ระบบแรงดันลมยาง(TPMS), คอมเพรสเซอร์A/C,โมดูลควบคุมกำลังมอเตอร์(MPC),เซนเซอร์จุดบอด,ตัวแปลงไฟฟ้าAC-DC,ชาร์จเจอร์บนบอร์ด, โมดูลตัวเพิ่มพลังงานอัจฉริยะ(IPB),โมดูลถุงลมนิรภัย,โมดูลชาร์จไร้สาย,โมดูลควบคุมเกียร์เรือ,โมดูลความถี่สูง เป็นต้น

2. การประเมินอุปกรณ์มาตรฐานและประวัติการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการBYDประกอบไปด้วย การตรวจสอบเอกสารสำคัญ เช่น เอกสารและคู่มือการรับประกัน,สมุดคู่มือการใช้งาน,เล่มทะเบียนและป้ายภาษี,การ์ดSD,กุญแจรีโมท,การ์ดNFC และรายละเอียดการบำรุงรักษาตามระยะเวลาหรือระยะทาง

3. การประเมินสภาพรถยนต์ทั่วไปรวม98 รายการ ประกอบไปด้วย การตรวจลักษณะภายนอกและโครงสร้างรถ 20รายการ,รายละเอียดภายใน29รายการ,การตรวจใต้ท้องรถและระบบขับเคลื่อน37รายการ,การทำงานของอุปกรณ์ทั่วไป12รายการ

“เราภูมิใจที่ได้เป็นบริษัทแรกในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยที่นำเสนอการตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความทนทานและประสิทธิภาพที่ยั่งยืนของนวัตกรรมแบตเตอรี่BYDและความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความไว้วางใจผ่านการดำเนินงานที่โปร่งใส เราไม่ได้มุ่งเน้นเพียงการจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า แต่เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพการบริการเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า” ประธานวงศ์กล่าวเสริม

โปรแกรม‘REVERInspected’ จะดำเนินการโดยทีมวิศวกรมืออาชีพของ เรเว่ ออโตโมทีฟ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่ารถยนต์ไฟฟ้าBYD ในท้องตลาดได้รับการรองรับด้วยมาตรฐานสูงสุด บริการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ารถยนต์ไฟฟ้าBYD พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบความคุ้มค่าที่ยั่งยืน ให้ทุกกิโลเมตรของเส้นทางการขับขี่เต็มไปด้วยความมั่นใจ โดยมี เรเว่ ออโตโมทีฟ เป็นเพื่อนร่วมเดินทางในทุกกิโลเมตร

*สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ REVER Care สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.reverautomotive.com/ พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารได้ที่ FB:BYDReverThailandOfficial / IG:bydreverthailand



ความคิดเห็น



ข่าวน่าสนใจ Hot News
โตโยต้า ลุยยกแผง ปิกอัพ
BEV-FCEV-Diesel Hybrid
ยานยนต์ไฟฟ้าโต 380%
รถBEV ทะลุ 76,366คัน
BCP จับมือ BTS เปิดบริการเช่าซื้อ มอไซด์ไฟฟ้า ตั้งเป้า 6 หมื่นราย
ยามาฮ่า ขน EV ร่วมวง
Japan Mobility Show
ส่อง ‘โดรนการเกษตร’ มาแรง แม้นลงทุนสูง หาคนขับยาก
“แอปพลิเคชันคันนา” บริหารแปลงเกษตร หนุนการปลูกเปียกสลับแห้ง
เปิดตัว! จอบหมุน ฟาร์มเทค พรีเดเตอร์ แกร่ง แรง เร็ว













หมวดยานยนต์-แทรกเตอร์ โปรโมชั่น-ข่าวเด่น-รีวิว 108เอ็นจินดอทคอม
รถอีวี /รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โปรโมชั่นรถยนต์ /รถแทรกเตอร์ /จักรยานยนต์ หน้าแรก108engine.com
รถอีโคคาร์ ข่าวรถยนต์-รถไฟฟ้า ข้อตกลงการใช้งาน
รถกระบะ-รถอเนกประสงค์ ข่าวรถแทรกเตอร์-SMART FARM นโยบายความเป็นส่วนตัว
รถแทรกเตอร์ ข่าวรถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ ติดต่อโฆษณา Advertise With Us
รถเกี่ยวนวดข้าว MOTOR SHOW / TRACTOR SHOW ติดต่อเรา Contact Us
รถจักรยานยนต์ ทัวร์ร้านค้ายานยนต์ทั่วไทย  
รถบิ๊กไบค์ รีวิว รถยนต์-รถอีวี  
เครื่องยนต์อเนกประสงค์ รีวิว รถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์  
Follow us
   
Copyright © 2000 - 2024  108Engine Dot Com All Rights Reserved
 
cheap air max|cheap air jordans|pompy wtryskowe|cheap huarache shoes| bombas inyeccion|cheap jordans|cheap sneakers|wholesale jordans|cheap china jordans|cheap wholesale jordans|cheap jordans|wholesale jewelry china